วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

วิธีแก้ (กว่าจะได้ เล่นwindow ผมพัง ต้องลงใหม่เลย)

100941pp278a77polmja1r.png 


วิธีแก้ (กว่าจะได้ เล่นwindow ผมพัง ต้องลงใหม่เลย) 
ทำตามละกัน เอาเป็นแนวไป อาจจะหาย
โหลด http://www.mediafire.com/?cx82umwf6mxeukn พาสโหลด projectx        พาสติดตั้ง bbs.acgdiy.com

ติดตั้งไป รอ 20 วิ กด cancel ไม่ได้ กด ALT+F4 มันจะโหลดต่อ (โฟลเดอรติดตั้ง เอาเปน C:\Windows\Resources\Themes\DEAD Master ) 
เสร็จแล้วเป็นแบบนี้ ถ้าเคยลง ไอ้ UniversalThemePatcher มาแล้วไม่ต้องติกอันแรก ติกอัน 2 (มันอาจจะติกอันล่างให้แทนถ้าเคยลงมาแล้ว)
012.jpg 

ลงเสร็จ ไปที่ C:\Windows\Resources\Themes\DEAD MASTER-by Natsukyo\ShellChange (คัดตอนต่อจากนี้ผม มั่วเอานะ)
เข้าไปอาจจะมีแค่ 3 ไฟล์ 
คลิกขวาที่ 'GetBmp.exe' และเลือก 'Run as administrator' ไม่ต้องกดติดตั้งต่อ แล้วกลับมาดูมันอาจมีเพิ่มขึ้นอีก 3 ไฟล์ คือ
Shell.bmp       ShellChange.exe   และ     UniversalThemePatcher.exe

คลิกขวา ShellChange.exe    Run as administrator” 




กดไป
014.jpg 


กดไป 
014-a.jpg 


กดไป
015.jpg 

แล้วคอมมันก็จะรี เปิดมาอีกที่ พื้นหลัง my computer ก็จะมีรูป





ผมทำแล้ว ก็ OK นะ แค่มาบอกวิธีที่ผมทำเฉยๆ ถ้าทำตามขั้นตอนแล้วไม่เปนแบบผม (ตัวใครตัวมัน มะคืนผมก็ลองหลายวิธีจน windows มัน Error วันนี้เลยลงใหม่ กลับมาลองของต่อ และมันก็ OK)


.................................................................






อีกวิธี
สอนลง theme anime  window 7


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น